Tổng đài Viettel – Tổng hợp hotline các dịch vụ dành cho khách hàng

Bạn đang cần số điện thoại tổng đài Viettel để giải đáp vấn đề trong quá trình sử dụng nhưng không biết tìm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài Viettel

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, đặc biệt là khi dùng dịch vụ và sản phẩm của nhà mạng viễn thông Viettel chắc chắn sẽ có lúc bạn cần tới sự trợ giúp từ tổng đài mình đang sử dụng để được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin, hay khiếu nại vấn đề đang mắc phải. Việc nhớ số tổng đài khá quan trọng trong mọi tình huống, nhưng đa phần khách hàng thường không để ý lưu lại và chỉ đến khi cần khẩn cấp bách thì mới bắt đầu cuống cuồng tìm số mà không biết lấy ở trang nào mới chính xác và đầy đủ. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng mình đã tổng hợp cho các bạn danh sách số tổng đài Viettel của tất cả các dịch vụ đến từ nhà mạng này. Hãy cùng mình lưu lại nhé!

Tổng đài Viettel là gì?

Tổng đài Viettel giúp bạn phàn nàn, khiếu nại dịch vụ một cách nhanh chóng nhất khi dịch vụ mà bạn đang sử dụng gặp các sự cố hoặc khi bạn có thắc mắc một dịch vụ nào đó mà cần phải giải đáp, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel sẽ hỗ trợ cho bạn tất cả thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp Viettel đang cung cấp một cách nhanh chóng và chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài Viettel Telecom

Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Khi khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Telecom dù dùng nội mạng hay ngoại mạng cũng đều được miễn phí tất cả các cuộc gọi. 

Tổng đàiDiễn giảiPhạm vi
197Cung cấp thông tin khuyến mại, DV GTGT.Cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới được nhiều KH quan tâm nhất.
198
1800.8098
Giải đáp hỗ trợTư vấn, báo hỏng, hỗ trợ sử dụng dịch vụ di động và các sản phẩm liên quan: Dcom, HomePhone…Hỗ trợ khóa sim trả trước, trả sau
0989.198.198
0983.198.198
Hotline báo hỏngTiếp nhận tư vấn, báo hỏng, giải quyết khiếu nại về tất cả các DV của Viettel 
1800.8119
1900.8198
Dịch vụ Cố định, Truyền hình, Internet Cáp quang.Báo hỏng các DV Cố định, Truyền hình và Internet Cáp quang
1800.8119Hỗ trợ chữ ký sốTiếp nhận hỗ trợ đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel

Xem thêm: Viettel Telecom

Tổng đài Viettel Money

Viettel Money là hệ sinh thái thương mại và tài chính số dành riêng cho khách hàng Viettel. Viettel Money không bắt buộc người dùng liên kết với tài khoản ngân hàng và cũng không cần điện thoại có Internet để thực hiện các giao dịch. Mọi thắc mắc về Viettel Money, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Viettel Money 1800.9000 (Miễn phí), Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 7h00 – 20h00 mỗi ngày 

Xem thêm: Viettel Money

Tổng đài Viettel Post – hỗ trợ tra cứu đơn hàng

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel Post khi gặp các vấn đề từ phía đơn vị giao hàng Viettel Post thì bạn hãy liên hệ với số tổng đài sau: 1900.8095 để được hỗ trợ. Tổng đài Viettel Post hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ lúc 7 giờ sáng đến 20 giờ tối.

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ tư vấn về thủ tục, chính sách liên quan đến chuyển phát hàng hóa bưu phẩm của Viettel. Ngoài ra bạn còn có thể khiếu nại với Viettel Post về các vấn đề liên quan như các công tác nhận hàng, khiếu nại về mất/hỏng/thiếu hàng hóa khi nhận, khiếu nại về dịch vụ, thái độ phục vụ hay cước phí không đúng.

Xem thêm: Viettel Post

Các tổng đài dịch vụ khác

Dịch vụTổng đàiThời gian
Viettel Cyberspace
(Phát triển các sản phẩm công nghệ phục vụ thị trường người dùng Internet)
024 2233 8899
028 2213 7979
Giờ hành chính
Viettel Security
(Dịch vụ bảo vệ dữ liệu cho Nhà nước và doanh nghiệp)

097 136 03 60

8h – 17h30
Viettel IDC
(Dịch vụ Điện toán đám mây, Lưu trữ, Mạng, Bảo mật và Trung tâm dữ liệu)
1800.8088 24/7
Viettel Solutions
(Cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin tích hợp Viễn thông dành cho khách hàng Doanh nghiệp, tổ chức.)
1800.800024/7
Viettel High Tech
(Đơn vị nghiên cứu và sản xuất chủ lực của chuyên ngành quân sự và dân dụng )

024 63 269 353
Giờ hành chính
Viettel VTK
(Tư vấn thiết kế hạ tầng viễn thông, dân dụng)
024.62660165 024.62660167Giờ hành chính

Cộng đồng Viettel giải đáp online

Viettel là nhà cung cấp mạng internet và các dịch vụ di động hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài các số hotline trên, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp về các dịch vụ của Viettel qua các kênh thông tin sau:

Facebook CSKH Viettel: https://www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel

Câu hỏi thường gặp: https://www.vietteltelecom.vn/ho-tro/cau-hoi-thuong-gap

Qua bài viết này, chúng ta có thể nắm rõ số tổng đài của từng dịch vụ, từng sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác để có thể liên lạc trợ giúp kịp thời trong những tình huống khẩn cấp. Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel  luôn hướng tới lợi ích khách hàng là trên hết, là tổng đài viễn thông đầu tiên miễn cước cho tất cả thuê bao gọi lên số hotline. Cùng nỗ lực nâng cao, cải thiện chất lượng phục vụ, sản phẩm, dịch vụ để làm hài lòng tất cả khách hàng đã đang gắp bó với dịch vụ Viettel. Từ đó mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo và tận tụy. Luôn luôn lắng nghe và phục vụ quý khách.

Tin tức khác

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

_________________

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Đại

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

Viettel Digital

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số ViettelChi nhánh Tập đoàn Công nghiệpViễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.