Khuyến mãi Viettel Money – Sức hút bùng nổ doanh số

Tất tần tật các thông tin khuyến mãi tại Viettel Money sẽ được hé lộ. Hiểu về các chương trình ưu đãi, giảm giá,… nắm bắt kịp thời gian để cùng tham gia nhé!

Khuyến mãi

Trong hoạt động kinh doanh, khuyến mãi đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. Trong thực tế, có đa dạng các loại hình thức được các doanh nghiệp áp dụng một cách linh hoạt và có sự kết hợp giữa nhiều hình thức một lúc, như vừa giảm giá vừa có hậu mãi đi kèm, vừa giảm giá khi khách hàng đạt số tiền nhất định được bốc thăm trúng thưởng, giảm giá hoặc tặng quà trong những “giờ vàng mua sắm” nhất định trong ngày… Giảm giá thường là hình thức mà các đơn vị kinh doanh áp dụng nhiều nhất. Dưới đây là cái nhìn tổng quan bạn cùng tham khảo nhé.

Khuyến mãi là gì?

Là các hoạt động của người bán hàng hay nói chung là cơ sở kinh doanh thực hiện nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng. Khách hàng tăng cường việc mua sắm, sử dụng hàng hoá, dịch vụ bằng cách dành cho họ những lợi ích nhất định ví dụ như quà tặng kèm, voucher,…

Có thể được hiểu theo một cách khác là một trong những phương thức nhằm kích thích, thúc đẩy hành vi tiêu dùng. Từ đó giúp cho công ty tăng doanh số và lợi nhuận. Đây đang là một trong những phương pháp được sử dụng ưu tiên và phổ biến mà hầu hết các công ty cổ phần, đơn vị kinh doanh như Momo, VNPT,… Và khách hàng sẽ dễ nhìn thấy nhất là ở các mặt hàng máy lọc nước, điện thoại, các hàng tiêu dùng, …

Các loại hình thức

Có nhiều loại hình thức khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà đơn vị hoạt động kinh doanh lựa chọn sao cho phù hợp như:

Dùng thử hàng mẫu miễn phí

Thường được nhìn thấy tại các siêu thị. Theo đó đơn vị kinh doanh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mẫu cho cho người dùng dùng thử và không lấy tiền. Thường áp dụng cho các mặt hàng và dịch vụ mới gia nhập thị trường để thu lại ý kiến và cảm nhận để cải thiện chất lượng. Bên cạnh đó để nhằm quảng bá đến người tiêu dùng.

Tặng quà

Đây xuất hiện như một quà tặng kèm khi bạn mua một sản phẩm có giá trị. Ví dụ như mua chai lớn được tặng mẫu dùng thử của loại khác. Hay mua các loại hàng hóa cùng một thương hiệu đến giá trị nhất định sẽ được tặng quà. Đây là loại hình chủ yếu đánh vào tâm lý người tiêu dùng và thường được các bà mẹ trong gia đình yêu thích. Chương trình này có thể áp dụng cả trực tiếp hay mua hàng online. Chỉ cần vào danh mục chọn sản phẩm mình cần thêm vào giỏ hàng, khi đạt số lượng tiền nhất định quà tặng kèm sẽ hiện ra ngay rên đơn hàng và được giao hàng theo đơn hàng của mình. Những món quà tặng kèm có giá trị khá nhỏ như mua nước tẩy trang tặng bông tẩy, mua gel cạo râu sẽ tặng kèm dao cạo râu, … tuy nhiên một vài thương hiệu lớn thì quà tặng có thể lên đến vài triệu hay vài chục triệu phù hợp với đẳng cấp của người tiêu dùng.

Giảm giá 

Cũng giống như tặng quà là một trong những hình thức kích thích tiêu dùng. Giảm giá là việc bán hàng, cung cấp dịch vụ với giá thấp hơn giá niêm yết bán hàng trước đó trong một khoảng thời gian nhất định. Do tính cấp bách nên khách hàng sẽ cảm thấy mình phải mua ngay không sẽ bỏ lỡ mất thời gian giảm giá. Tại các trung tâm thương mại hình thức khuyến mãi này rất phổ biến. Đặc biệt với các sản phẩm đồ dùng gia đình như máy lọc nước, các loại phụ kiện công nghệ hay phụ kiện làm đẹp cho giới nữ cũng được trưng bày bắt mắt và dễ dàng nhìn thấy để kích cầu tiêu dùng. Các mặt hàng giảm giá thường có thời gian bảo hành ngắn hơn so với ban đầu.

Tặng phiếu mua hàng (voucher)

Phiếu mua hàng cũng giống như giảm giá được sử dụng trong một thời gian nhất định và thường đi kèm khi mua hay sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên voucher sẽ kích thích khách hàng quay trở lại và tiếp tục sử dụng để nhận ưu đãi. Từ đó chúng ta có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết.

Phiếu dự thi – Loại hình thức mới lạ

Cơ sở kinh doanh hay nhà bán hàng sẽ tổ chức cuộc thi và công bố giải thưởng. Tuy nhiên, hình thức này không được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tham gia thực hiện vì nó chỉ áp dụng cho một người nào đó giành chiến thắng và thường mất nhiều thời gian và công sức khi tham gia.

Bốc thăm may mắn

Loại này thường áp dụng cho đối tượng đã từng mua sản phẩm hoặc dịch vụ và mang tính may rủi với số lượng quà đã đặt ra trước đó. Thường ít ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng. 

Chương trình khách hàng thân thiết

Khi đáp ứng khoản thanh toán đến một số tiền nhất định hay mua thẻ hội viên thì người tiêu dùng có thể xây dựng khách hàng thân thiết với doanh nghiệp. Các đơn vị hoạt động kinh doanh thường hay dành các sự quan tâm đặc biệt cho nhóm người tiêu dùng này bởi vì họ là những người truyền thông hữu hiệu. Họ có thể nói tốt cho thương hiệu và truyền bá sản phẩm của bạn tới cho những người tiêu dùng tiềm năng không kể khu vực hay quốc gia miễn là người họ thân quen.

Các chương trình khuyến mãi của Viettel Money 

Mẹ tuyệt vời nhất

Trong tháng 5, Viettel Money triển khai chương trình mẹ tuyệt vời nhất. Khi nhắc đến mẹ không ai có ít kỉ niệm, vui có, buồn có, hờn giận dỗi cũng có, thi thoảng lại đi kèm một chút nũng nịu. Sắp tới đây là ngày của mẹ, để đón mừng, không ít người con đã ấp ủ dành tặng người mẹ tuyệt vời của mình những món quà nho nhỏ chứa chan tình cảm, những cái ôm ấm áp hay bữa ăn thịnh soạn do chính tay mình chuẩn bị đầy bất ngờ. Để mang tình yêu ấm áp này lan tỏa, hàng loạt cửa hàng cũng tung các ưu đãi, giảm giá,… hấp dẫn dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này. 

Tại Viettel Money triển khai mini game săn ngay chuyến du lịch cho mẹ cũng được triển khai. Cùng nhau mang một món quà ý nghĩa vui tươi này đến mẹ. Tìm hiểu về những thể lệ và trò chơi mini game tại đây.

Săn vé máy bay giá rẻ 

Khởi động mùa du lịch rộn ràng, năm nay Viettel Money dành tặng ưu đãi siêu hời khi khách hàng đặt vé thông qua app Viettel Money. Các tính đồ du lịch nhanh tay tung tuyệt chiêu săn vé để thỏa mãn đam mê vi vu ngay! Cụ thể, người dùng có cơ hội rinh ngay voucher 1 triệu đồng cho mỗi hóa đơn mua vé máy bay có giá trị từ 2 triệu đồng.  Còn chần chờ gì tìm hiểu ngay thôi!

Mua trước trả sau: Chi tiêu thông minh – Shopping thỏa thích

Viettel Money hợp tác cùng Insta ra mắt dịch vụ Mua trước trả sau trên hệ sinh thái thương mại, tài chính số.

Dịch vụ mới cho phép khách hàng có thể mua sắm với linh hoạt phương thức thanh toán. Đối với tất cả các sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng thời trang, đồ gia dụng, mẹ & bé, nội thất, điện máy (phụ kiện, điện thoại, máy lọc nước, …) đến từ nhiều thương hiệu uy tín như Vua nệm, … với hướng dẫn mua hàng rõ ràng, chính sách bảo hành công khai, tổng đài chăm sóc nhiệt tình.

 Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể chia nhỏ hóa đơn để chi trả trong 4 kỳ với mức lãi suất 0% thay vì chọn chi trả 100% ngay tại thời điểm mua. Như vậy, chỉ cần chi trả 25% số tiền ban đầu, khách hàng có thể sở hữu ngay những món đồ yêu thích, giá trị, đồng thời giảm bớt áp lực tài chính và có thêm thời gian phân bổ kế hoạch chi tiêu bằng việc trả góp.

Tải app Viettel Money nhận tin ngay!

Khuyến mãi đang được hầu hết các đơn vị kinh doanh sử dụng. Tuy nhiên cũng có nhiều cái lợi và hại. Các cơ sở kinh doanh cần chú ý khi đăng ký sử dụng hay triển khai chương trình. Tại Viettel Money, hướng đến mục tiêu khách hàng, chúng tôi đã và đang cố gắng hoàn thiện và mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Tin tức khác

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

Viettel Digital

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số ViettelChi nhánh Tập đoàn Công nghiệpViễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

_________________

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Đại