Bảo hiểm chuyến đi: Bảo vệ tự động – Hành trình an tâm
Bật tính năng “Bảo vệ tự động”, nhận quyền lợi bảo hiểm tới 1 TỶ ĐỒNG với Bảo hiểm chuyến đi cho khách hàng đã liên kết và sử dụng dịch vụ thu phí không dừng ePass trên Viettel Money.
Hợp tác cùng VBI – đối tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, Viettel Money triển khai dịch vụ Bảo hiểm chuyến đi, giải pháp bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an tâm trên mọi cung đường. Chỉ với 3.000đ, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm tới 1 tỷ đồng, bao gồm:
- Số tiền bảo hiểm/người: 200.000.000đ (hai trăm triệu đồng)
- Số tiền bảo hiểm/xe: 1.000.000.000đ (một tỷ đồng)
- Phạm vi bảo hiểm: Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
Đây là sản phẩm bảo hiểm được tích hợp thông minh với dịch vụ thu phí không dừng ePass trên Viettel Money. Khách hàng chỉ cần bật “Bảo vệ tự động” tại mục tính năng “Xe qua trạm” ePass trong ứng dụng để kích hoạt miễn phí gói bảo vệ cho xe và người ngồi trên xe. Sau khi kích hoạt, với mỗi lượt thanh toán phí không dừng khi qua trạm thu phí, hệ thống sẽ tự động tạo 01 hợp đồng bảo hiểm chuyến đi với giá trị bảo vệ tới 1 tỷ động có hiệu lực 24h, giúp khách hàng thêm tự tin và an tâm tận hưởng hành trình của mình ngày hôm đó.
Đặc biệt, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi hợp đồng bảo hiểm chỉ được tạo một lần duy nhất trong ngày và có hiệu lực trong vòng 24h. Trong khoảng thời gian này, nếu tài khoản ePass của khách hàng phát sinh thêm các giao dịch thanh toán phí không dừng khác, hệ thống sẽ không tự động tạo thêm hợp đồng mới. Nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hiểm, khách hàng cũng có thể tắt tính năng Bảo vệ tự động bất kỳ lúc nào tại mục “Xe qua trạm ePass” trên Viettel Money.
Nhanh tay tìm hiểu và kích hoạt Bảo vệ tự động ngay hôm nay để mỗi chuyến đi luôn có lá chắn vững chắc của Viettel Money đồng hành cùng bạn.
CHI TIẾT CÁCH THAM GIA BẢO HIỂM
Bước 1: Mở Viettel Money, chọn mục “Xe qua trạm ePass”
Bước 2: Nhấn “Đăng ký bảo vệ tự động”
Nhập mã xác nhận & OTP để tận hưởng quyền lợi bảo vệ tự động khi đi qua trạm thu phí
Bước 3: Sau khi Khách hàng qua trạm thu phí và tạo hợp đồng thành công, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo cho khách hàng mã hợp đồng bảo hiểm để khách hàng chủ động tra cứu và theo dõi quyền lợi.