Những điều cần biết về tổng đài Internet Viettel 2022
Tổng đài Internet Viettel là bộ phận quan trọng trong khâu xử lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Cùng Viettel Money tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!
Hiện nay nhu cầu dùng mạng, dịch vụ Internet của người dân ngày một tăng cao. Để có thể xử lý những yêu cầu, mong muốn từ phía khách hàng, Viettel cũng đã sớm định hướng và phát triển các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
Khi người dùng có nhu cầu lắp đặt Internet, các dịch vụ về viễn thông, xử lý sự cố, khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi tổng đài Internet Viettel sẽ có nhân viên Hotline nghe máy và hỗ trợ ngay sau khi nhận được yêu cầu kể trên.
Cũng chính vì những điểm mạnh trên, Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ bộ phận tổng đài cũng như các dịch vụ viễn thông khác của mình.
Hotline của tổng đài Internet Viettel là số nào?
Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau do đó khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc liên hệ đúng với hotline của tổng đài Internet Viettel. Chia theo những nhóm ngành dịch vụ riêng biệt có những tổng đài tương ứng sau:
- Tổng đài 0987.463.555: Đây là tổng đài lắp mạng Internet Viettel, tư vấn, hỗ trợ, khảo sát lắp đặt mạng wifi Internet Viettel 24/7.
- Tổng đài 18008119: Đây là tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ Internet Viettel có dây, cố định (điện thoại cố định), truyền hình,…
- Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.
- Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…
Tổng đài Internet Viettel hỗ trợ những dịch vụ gì?
Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng, tổng đại Internet Viettel đang hỗ trợ đa dạng dịch vụ tiêu biểu như:
Hỗ trợ đăng ký lắp đặt Internet Viettel
Tổng đài lắp đặt Internet Viettel hỗ trợ cho khách hàng các vấn đề về đăng ký lắp đặt hệ thống mạng và tư vấn những gói cước Internet Viettel theo nhu cầu của khách hàng.
Có thể thấy, nhu cầu sử dụng mạng Internet hiện nay ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Không chỉ các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lớn mà ngay cả các gia đình, khu nhà ở sinh viên, người dân bình thường cũng đều sử dụng các thiết bị kết nối mạng.
Chính vì vậy, khi có nhu cầu về lắp đặt mạng Internet Viettel, khách hàng không cần mất công đến trực tiếp các cửa hàng, cơ sở của nhà mạng này. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0987.463.555 sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên đến lắp đặt tận nơi.
Tham khảo thêm : Cách đăng ký Internet Viettel chi tiết nhất
Tổng hợp những gói cước Internet Viettel
Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp gói cước Internet Viettel
Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, xử lí thiết bị
Dịch vụ tiếp theo mà tổng đài Internet Viettel hỗ trợ cho khách hàng đó là những vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Trong quá trình sử dụng hệ thống mạng wifi, Internet nếu khách hàng sử dụng dịch vụ có trục trặc, hỏng hóc gì thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài để được tư vấn cũng như đưa ra cách xử lý nhanh nhất.
Để giải quyết các vấn đề này, bạn cần gọi đến số hotline là 18008119, chọn nhánh số 3. Thời gian tiếp nhận thông tin về kỹ thuật sẽ là 24/24.
Lưu ý: Tổng đài chỉ nhận các cuộc gọi đến số hotline, không hỗ trợ qua zalo, email hay facebook.
Chi tiết quy trình xử lí và tiếp nhận yêu cầu của tổng đài Internet Viettel
Về quy trình xử lí và tiếp nhận yêu cầu từ tổng đài Internet Viettel gồm các bước như sau:
Bước 1: Tổng đài viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.Tổng đài viên sẽ xin địa chỉ cụ thể của khách hàng để tiến hành khảo sát.
Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo lại kết quả cho khách hàng qua số điện thoại, zalo…
Bước 3: Tổng đài viên tư vấn cho khách hàng về các gói cước, nhu cầu dùng,… Khách hàng có thể xác nhận đồng ý đăng ký gói cước qua zalo, mocha, messenger,…
Tổng đài viên sẽ hẹn khách hàng thời gian ký hợp đồng cụ thể. Sau đó tổng đài viên chuyển cho nhân viên kỹ thuật thông tin để đến lắp đặt. Nếu khách hàng còn cân nhắc hoặc suy nghĩ thêm nhân viên Hotline sẽ hẹn khách hàng 1 thời gian cụ thể (Theo yêu cầu khách hàng) để tiến hành tư vấn lại về dịch vụ.
Bước 4: Khách hàng chỉ cần chờ từ 1 đến 2 ngày làm việc. Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi lắp đặt mạng cho khách hàng. Thời gian lắp đặt có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế và lý do bất khả kháng.
Bước 5: Bước cuối cùng là nghiệm thu sau khi kỹ thuật viên của Viettel đã lắp đặt xong. Nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại hợp đồng cho khách hàng.
Sau khi bàn giao nghiệm thu nếu có vấn đề gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline 0987.463.555 để được hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán hóa đơn Internet trên Viettel Money
Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại, cho đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.
Là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài cũng như quy hoạch số tổng đài theo các nhóm dịch vụ chuyên biệt, xóa bỏ mọi rào cản về chi phí cước gọi đến tổng đài, Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, sự chuyên nghiệp cùng thời gian hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến tổng đài Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel vì hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên cả nước.
Trên đây là những kiến thức về tổng đài Internet Viettel cũng như các thức hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng này. Hy vọng bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.
Mở Viettel Money – Đăng ký Internet Viettel ngay