PHÍA SAU CÂU CHUYỆN ĐÁNH GIÁ TÀI XẾ GOJEK 1 SAO VÀ NỖ LỰC KHẮC PHỤC CỦA GOJEK

đánh giá tài xế gojek

Những lý do khiến tài xế gojek bị đánh giá 1 sao 

Với tốc độ phát triển của công nghệ nói chung và các ứng dụng giao hàng, vận chuyển nói riêng, chỉ trong thời gian ngắn mà Gojek, Grab đã thống lĩnh thị trường Việt Nam với số hơn …. số lượng khách hàng và 150.000 đối tác tài xế. Tuy nhiên, Gojek không thể đảm bảo rằng tất cả các tài xế Gojek đều chạy xe an toàn, vui vẻ; đến điểm hẹn, đón và trả khách niềm nở, mang lại một chuyến đi tràn đầy năng lượng tích cực cho khách hàng. Vì thế,  tình trạng đánh giá 1 sao cho tài xế Gojek đã xảy ra với các nguyên nhân chủ quan, khách quan. Sau đây là các lý do tại sao tài xế xe ôm công nghệ bị đánh giá 1 sao trong thời gian gần đây:

  • Không tuân thủ luật giao thông
  • Không giữ xe sạch sẽ
  • Không giao tiếp lịch sự
  • Không chính xác về thời gian và địa điểm
  • Không tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng.

Những lý do trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến tài xế bị đánh giá 1 sao. Hãy tránh những sai lầm này để nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng trung thành.

Đánh giá tài xế Gojek 1 sao có những ảnh hưởng gì?

Đánh giá tài xế gojek 1 sao là một hình thức phản hồi tiêu cực từ khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của tài xế. Những đánh giá này có thể ảnh hưởng đến uy tín, thu nhập và khả năng nhận được nhiều chuyến đi của tài xế. Ngoài ra, những đánh giá này cũng có thể làm giảm sự hài lòng và động lực làm việc của tài xế. Vì vậy, tài xế gojek nên cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để tránh nhận được những đánh giá 1 sao không công bằng hoặc vô lý.

Giải pháp để hạn chế cho tài xế Gojek bị đánh giá, hủy chuyến oan?

Để hạn chế số lượng, số lượt tài xế Gojek bị hủy chuyến và đánh giá oan, tài xế nên liên lạc với khách hàng trước khi đến nơi đón để xác nhận lại thông tin chuyến đi và thời gian dự kiến. Điều này có thể giúp tài xế tránh bị hủy chuyến do khách hàng không có mặt hoặc thay đổi ý định. Ngoài ra, tài xế cũng nên thể hiện thái độ thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng để tạo ấn tượng tốt và nhận được đánh giá cao. Nếu tài xế gặp phải những khách hàng khó tính hoặc vô lý, tài xế nên bình tĩnh và không tranh cãi hoặc làm tổn thương khách hàng. Tài xế có thể yêu cầu hỗ trợ từ gojek nếu cần thiết.

Hướng dẫn cách đánh giá tài xế?

Sau mỗi chuyến đi,  thời gian trải nghiệm hơn 20 dịch vụ của Gojek; quý khách hàng sẽ có thể đánh giá tài xế với các bước sau đây:

Bước 1: Tải và mở ứng dụng Gobiz về máy

Bước 2: Chọn bất kỳ loại hình dịch vụ nào mà bạn muốn sử dụng (GoRide, GoSend, GoCar và GoFood….

Bước 3: Nhập thông tin liên quan đến chuyến đi 

Bước 4: Tiến hành giao đơn hàng đến điểm đến

Bước 5: Khi khách hàng nhận hàng và bấm “Hoàn tất”. Ứng dụng sẽ hiện lên “Đánh giá về dịch vụ

Bước 6: Khách hàng tiến hành đánh giá chuyến đi về dịch vụ, thái độ, kỹ năng lái xe và chất lượng của phương tiện vận chuyển 

Bước 7: Nhấp “Hoàn tất”

Tin tức khác

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

Viettel Digital

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Đại

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

_________________

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Đại