Tận hưởng các đặc quyền tiện ích vượt trội

Chi tiết quyền lợi Gói ưu đãi

*Quyền lợi giữa các gói là độc lập, không áp dụng chính sách hết quyền lợi gói Plus/Premium thì sử dụng phần miễn phí của gói Standard

Tham gia khảo sát về gói Subcription

Tham gia khảo sát
về gói Subscription

Hướng dẫn đăng ký/ huỷ gia hạn gói

  • 1

    Tại màn hình chính → nhấn vào "Ảnh cá nhân"

  • 2

    Chọn "Gói ưu đãi Viettel Money"

  • 3

    Lựa chọn Gói ưu đãi và nhấn vào "Xem chi tiết"

  • 4

    Chọn "Đăng ký gói ưu đãi"

  • 5

    Nhập mật khẩu Viettel Money và OTP để xác nhận giao dịch

  • 1

    Tại màn hình chính → nhấn vào "Ảnh cá nhân"

  • 2

    Chọn "Gói ưu đãi Viettel Money"

  • 3

    Chọn "Gói của tôi" → Biểu tượng "..."

  • 4

    Lựa chọn "Hủy gia hạn"

    Khi hủy gia hạn, các ưu đãi còn lại của gói dịch vụ vẫn được áp dụng cho đến hết chu kỳ hiện tại của gói dịch vụ. Sang chu kỳ mới, gói dịch vụ sẽ bị hủy kèm toàn bộ ưu đãi của gói dịch vụ.

Hãy để Viettel Money giúp bạn trả lời các câu hỏi

Gói ưu đãi sẽ được Viettel Money tự động duy trì gia hạn sau khi khách hàng đăng ký thành công và ngừng gia hạn khi khách hàng chủ động huỷ gia hạn tự động.

Bước 1: Tại màn hình chính → nhấn vào Avatar (hình đại diện)
Bước 2: Chọn “Gói dịch vụ Viettel Money”
Bước 3: Chọn “Gói của tôi” → Biểu tượng “…”
Bước 4: Lựa chọn “Hạn mức ưu đãi còn lại”

Bước 1: Tại màn hình chính → nhấn vào Avatar (hình đại diện)
Bước 2: Chọn “Gói dịch vụ Viettel Money”
Bước 3: Chọn “Gói của tôi” → Biểu tượng “…”
Bước 4: Lựa chọn “Lịch sử dùng gói”

Gói ưu đãi Viettel Money là sản phẩm như thế nào?  

    Gói ưu đãi Viettel Money là sản phẩm cung cấp nhiều ưu đãi và tiện ích nhằm đem lại cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ.
    oDịch vụ có 03 gói gồm: Standard, Plus, Premium
    oMỗi gói sẽ có giá trị ưu đãi khác nhau, trong đó gói mặc định cho tất cả khách hàng là gói Standard, các gói còn lại khách hàng có thể đăng ký tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Gói ưu đãi Viettel Money khác gì so với các gói tài khoản mà ViettelPay đang có (Gói tiêu chuẩn/ Gói Trải nghiệm/ Gói không giới hạn…)?  

    Bạn có thể phân biệt như sau:
    oGói ưu đãi Viettel Money là gói ưu đãi thiết kế theo nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng các tiện ích phù hợp với nhu cầu, áp dụng cho các nguồn tiền trên Viettel Money (ViettelPay/Mobile Money).
    oGói ViettelPay (Gói tiêu chuẩn/ Gói Trải nghiệm/ Gói không giới hạn…) là gói tài khoản ViettelPay với phạm vi/hạn mức giao dịch mỗi gói được quy định theo mức độ định danh.
    oKhi không đăng ký gói Plus và Premium, khách hàng Viettel Money sẽ mặc định sử dụng gói Standard.

Tôi muốn thay đổi gói, có cần phải hủy gói cũ đi không?  

    Bạn không cần thao tác hủy gói, chỉ cần lựa chọn đăng ký gói muốn thay đổi, hệ thống sẽ hủy gói cũ khi đăng ký gói mới thành công

    Lưu ý: Khi đăng ký gói mới, hạn mức ưu đãi gói cũ không được bảo lưu.

 
Xem tất cả
Nếu tài khoản ViettelPay hoặc Mobile Money bị khóa, có tiếp tục được gia hạn gói ưu đãi Viettel Money ở chu kỳ tiếp theo không?  

    Viettel Money hỗ trợ Khách hàng có thể lựa chọn nguồn tiền gia hạn gói ưu đãi.

    Trong trường hợp tài khoản bạn lựa chọn gia hạn (ViettelPay/ Mobile Money) bị khóa, hệ thống sẽ không tự động gia hạn gói ở chu kỳ tiếp theo. Bạn cần chủ động đổi sang nguồn tiền khác đang hoạt động để có thể gia hạn thành công.

    Khách hàng có thể chủ động thao tác đổi nguồn tiền gia hạn bằng cách: Vào tab Gói của tôi/ chọn gói ưu đãi muốn thay đổi nguồn tiền gia hạn, chọn vào nguồn tiền và thực hiện đổi nguồn tiền gia hạn.

    (Hiện tại đang áp dụng nguồn ViettelPay và Mobile Money)

Tôi gia hạn gói thất bại do không đủ tiền. Vậy bây giờ tôi nạp tiền vào, Viettel Money có hỗ trợ khôi phục gói không?  

    Rất tiếc, trường hợp gói ưu đãi gia hạn không thành công, bạn vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản và thực hiện thao tác đăng ký lại gói ưu đãi.

    Để được hướng dẫn đăng ký gói ưu đãi, bạn vui lòng truy cập: https://viettelmoney.vn/goiuudai#huongdan

Tôi có đăng ký nhầm gói Premium (thực tế tôi chỉ muốn đăng ký gói Plus) bây giờ tôi muốn hủy để hoàn tiền đăng ký lại được không?  

    Hiện tại Viettel chưa có chính sách hỗ trợ hủy và hoàn tiền khi bạn đăng ký nhầm. Trường hợp đã “lỡ” đăng ký, rất mong bạn có thể trải nghiệm dịch vụ.

    Viettel luôn lắng nghe và ghi nhận ý kiến đóng góp để hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Viettel xin trân trọng cảm ơn.

Tôi có nhận được thông báo cảnh báo khi hết ưu đãi/chính sách của gói không?  

    Rất tiếc, hiện để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói, bạn có thể chủ động vào phần quản lý hạn mức để kiểm tra các ưu đãi có hạn mức giới hạn. (VD: hạn mức chuyển tiền…)

Tại 1 thời điểm khách hàng được đăng ký mấy gói ưu đãi Viettel Money?  

    Tại 1 thời điểm, chỉ duy trì 1 gói (không bao gồm gói mặc định là gói Standard), khi Khách hàng đăng ký đổi gói sẽ áp dụng chính sách và chu kỳ của gói mới luôn, các ưu đãi của gói cũ sẽ bị hủy.

Tôi không có SmartPhone để truy cập ứng dụng thì có đăng ký gói ưu đãi Viettel Money được không?  

    Rất tiếc, việc đăng ký và sử dụng gói ưu đãi áp dụng cho khách hàng dùng ứng dụng Viettel Money, vì vậy bạn cần có Smartphone để đăng ký và sử dụng dịch vụ.

    Trong thời gian tới, Viettel sẽ nghiên cứu triển khai thêm nhiều kênh hơn nữa để hỗ trợ khách hàng.

Khách hàng được đăng ký mấy gói ưu đãi Viettel Money trong 1 chu kỳ? Trong cùng 1 chu kỳ, KH có thể đăng ký lại cùng 1 gói không?  

    Tối đa đăng ký 2 lần/gói/chu kỳ bao gồm cả đăng ký lại gói đang sử dụng.

Chu kỳ gia hạn là bao lâu? Hủy gia hạn bằng cách nào?  

    Chu kỳ gói là 30 ngày, mặc định gia hạn khi hết chu kỳ. Hệ thống sẽ quét gia hạn và trừ tiền vào ngày đầu tiên của chu kỳ mới.

    Để được hướng dẫn đăng ký gói ưu đãi, bạn vui lòng truy cập: https://viettelmoney.vn/goiuudai#huongdan

Gói ưu đãi Viettel Money

Điều kiện khách hàng tham gia:

• Khách hàng Viettel Money có tài khoản ViettelPay và/hoặc có tài khoản Mobile Money đang hoạt động.

• Khách hàng đã cập nhật phiên bản Viettel Money mới nhất trên App Store hoặc Google play.

Lưu ý về chính sách:

• Mức phí đã bao gồm VAT.

• Không áp dụng với các giao dịch thanh toán tự động.

• Đối với chính sách nạp điện thoại trả trước và thanh toán cước trả sau Viettel cho chính mình của gói Plus, Premium, Plus CBNV Viettel, Premium CBNV Viettel, khi hết phần miễn phí tối đa sẽ áp dụng theo chính sách gói Standard (3%).

• Đối với chính sách nạp điện thoại trả trước và thanh toán cước trả sau, mức hoàn tiền tối đa bằng tổng mức hoàn tiền khi thực hiện giao dịch bằng nguồn tiền ViettelPay và nguồn tiền di động (Mobile Money).

• Chính sách mua gói Data Viettel áp dụng với thuê bao Viettel, áp dụng với các giao dịch mua mới (trừ gói cước Data roaming*), không áp dụng với các giao dịch gia hạn của tất cả các gói Data Viettel.

• Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 2 lần/gói/chu kỳ (bao gồm cả đăng ký lần đầu và hủy đi, đăng ký lại).

• Các ưu đãi trong gói có thể được bổ sung/thay đổi theo từng thời kỳ.

• Các dịch vụ khác: Theo chính sách chung được ban hành trong từng thời kỳ.

*Gói cước Data Roaming có 27 gói, bao gồm: ASEAN5, ASEAN10, ASEAN15, IR15, IRU1, DR3, DR7, DR15, DR30, TQ5, TQ10, THAI5, THAI10, HQ5, HQ8, HQ10, MALAY5, MALAY10, QA5, QA15, U350, CR15, CR30, CR200, CR500, DR3S, DR7S.

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

Viettel Digital

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số ViettelChi nhánh Tập đoàn Công nghiệpViễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

NHẬN THÔNG TIN
TỪ VIETTEL MONEY

_________________

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
GCN ĐKHĐ: 0100109106-478 – Cấp lần đầu: 06/06/2019, Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Văn Đại